Nên mua máy cán xà gồ ở đâu tại Bình Phước và những lợi ích mà dòng máy này đem lại

Xà gồ là một cấu trúc ngang của mái nhà, nó có tác dụng chống đỡ tải trọng của tầng mái, vật liệu phủ và được hỗ trợ bởi các vì kèo gốc, hoặc các bức tường xây dựng, dầm thép… Máy cán xà gồ dòng máy mới giúp khách hàng tăng cao năng suất sản xuất xà gồ. Nên mua máy cán xà gồ chất lượng ở đâu tại Bình Phước? Lợi ích khi sử dụng máy này là gì? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề trên.

Máy cán xà gồ là máy gì?

Máy cán xà gồ là một loại máy móc phục vụ con người trong việc gia công xà gồ thép (đòn tay). Được hoạt động bằng cách sử dụng phương pháp gia công kim loại không phôi, tạo hình sản phẩm bằng cách đưa phôi qua hệ thống con lăn, trục uốn hoặc hệ thống khuôn uốn có lỗ hình được thiết kế sẵn để tạo ra sản phẩm mong muốn. Máy cán xà gồ tạo ra được các quy cách khác nhau trên cùng một máy.


Máy cán xà gồ được sản xuất tại SmartSteel

Công năng của dòng máy cán xà gồ

 Các dòng máy cán xà gồ với rất nhiều tính năng, công dụng khác nhau, giúp khách hàng có thể tận dụng được tối đa để tiết kiệm chi phí cao nhất cho doanh nghiệp. Một số tính năng cơ bản của máy cán xà gồ như:

- Máy cán xà gồ có tốc độ cán lớn, năng suất cao, phục vụ nhu cầu lớn trong thời gian gấp. Từ đó, tiết kiệm sức lao động và tiết kiệm chi phí cho chủ Doanh nghiệp. Dẫn đến việc giảm giá thành, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

- Máy cán xà gồ có thể điều chỉnh được mọi độ rộng, độ dày và độ cao một cách tự động thông qua điều khiển máy tính một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải hoạt động thủ công mất sức.


Máy hoạt động hoàn toàn tự động nên vô cùng tiết kiệm sức lao động của con người

Những lợi ích khi sử dụng máy cán xà gồ

- Bề dày sản phẩm bằng hoặc thay đổi rất ít so với bề dày ban đầu, do đó ta có thể chọn phôi có bề dày tương ứng bề dày của sản phẩm để khỏi cán mỏng phôi và tiết kiệm được thời gian uốn.

- Kết cấu máy có khả năng chịu lực tốt. Tạo nên sản phẩm đa dạng về chủng loại và kích thước.

- Một số sản phẩm uốn nguội có tính chất lượng bề mặt rất tốt có thể uốn được sản phẩm đã được phun sơn, xi mạ, mà sau khi uốn không cần phải sơn hoặc xi mạ lại.


Máy cán xà gồ tạo nên những sản phẩm đúng tiêu chuẩn trong xây dựng

Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy cán xà gồ uy tín tại Bình Phước 

Công ty TNHH Cơ Khí SmartSteel là nơi cung cấp máy cán xà gồ tại Bình Phước vô cùng uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

SmartSteel luôn tư vấn cho khách hàng về các dòng máy cán xà gồ, để khách hàng có thể kịp thời cập nhật đâu là dòng máy phù hợp với cơ sở cũng như khả năng tài chính của bạn.

Lấy chất lượng, uy tín đi đầu, các sản phẩm của Cơ Khí SmartSteel đều là hàng chính hãng với linh kiện nhập khẩu. Được sản xuất trực tiếp tại xưởng và đảm bảo giá thành rẻ trên thị trường.

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cộng với phương châm bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành cùng phát triển với quý khách hàng.


Đội ngũ nhân viên luôn theo sát quý khách hàng trong suốt quá trình máy hoạt động

Nếu quý khách hàng muốn mua các dòng máy cán xà gồ tại Bình Phước thì không nên bỏ qua Cơ Khí SmartSteel. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ SMARTSTEEL

Địa chỉ: Đường số 3, Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

Hotline: 0797 016 999 - 0272.651.9999

Email: smartsteelvn@gmail.com

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do nên chọn SmartSteel là đơn vị sản xuất máy cán tôn uy tín tại Tiền Giang

Có nên mua máy cán tôn xà gồ tự động ở Bạc Liêu tại Smarsteel?