Địa chỉ chuyên sản xuất máy cán tôn tại Đắk Lắk uy tín chất lượng

 Hiện nay ở bất cứ tỉnh thành nào cũng đều có nhu cầu cao về xây dựng. Để mang đến những vật liệu giá rẻ mà có tính cạnh tranh thì việc sử dụng máy cán tôn là vô cũng thiết yếu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một địa chỉ chuyên sản xuất máy cán tôn tại Đắk Lắk uy tín chất lượng cho nhữn doanh nghiệp đang cần.

Các loại máy cán tôn phổ biến trên thị trường

Có rất nhiều máy cán tôn trên thị trường, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp để lựa chọn các máy cán tôn tiết kiệm chi phí và sử dụng hiệu quả nhất. Trên thị trường đang phổ biến một số loại máy sau:

- Máy cán tôn sóng ngói, máy cán tôn sóng tròn


Máy cán tôn sóng ngói 1 tầng 

- Máy cán tôn Kliplock, Seamlock

- Máy chấn vòm, máy cán ngang

- Máy cán tôn sóng vuông như máy cán tôn 4 sóng, 5 sóng, máy cán tôn 6 sóng, máy cán tôn 7 sóng, máy cán tôn 9 sóng, máy cán tôn 11 sóng và máy cán tôn 13 sóng ốp trần.

- Máy cán tôn 2 tầng thường sẽ kết hợp dưới dạng tầng cán tôn sóng vuông + tầng cán tôn sóng tròn, tầng cán tôn sóng vuông + tầng cán tôn sóng ngói hoặc tầng cán tôn sóng tròn + tầng cán tôn sóng ngói, với nhiều loại biên dạng khác nhau.


Máy cán tôn 2 tầng tại cơ khí SmartSteel

Những lợi ích khủng khi doanh nghiệp dùng máy cán tôn

Máy cán tôn không những giúp tăng năng suất mà còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Với những ưu điểm như tốc độ cán lớn, nhanh, mang lại năng suất cao, tự động hóa, máy cán tôn mang lại những lợi ích thực tế:

- Đảm bảo cán tôn theo đúng yêu cầu của khách, từ đó gia tăng mức độ tin tưởng và doanh thu cho doanh nghiệp. Máy có thể cán tôn từ nhiều độ dày, màu sắc, chất liệu khác nhau theo đơn đặt hàng của khách hàng.

- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, bảo hiểm: Chi phí cho máy cán tôn hợp lý, hoàn toàn tự động, không tốn nhiều nguồn nhân lực vận hành.


Máy cán tôn hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm sức lao động của con người

- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo dưỡng: Nếu mua máy cán tôn tốt sẽ giảm đáng kể chi phí bảo hành bảo dưỡng, từ đó nâng cao năng suất sản xuất.

- Tiết kiệm nhiều chi phí dẫn đến giá thành giảm, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

- Máy thường chạy ổn định trong nhiều năm nên doanh nghiệp không phải lên kế hoạch thay mới thường xuyên.

Mách bạn đơn vị chuyên sản xuất máy cán tôn tại Đắk Lắk uy tín chất lượng

Công ty TNHH Cơ Khí SmartSteel tự hào là đơn vị cung cấp máy cán tôn chất lượng uy tín hàng đầu tỉnh Đắk Lắk và các khu vực xung quanh . Các sản phẩm do công ty cung cấp luôn có xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm khi tìm đến với chúng tôi.


Các dòng máy cán tôn đều đảm bảo chât lượng và thời gian bảo hành

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, SmartSteel đảm bảo các tiêu chí như:

- Có thương hiệu lâu năm trên thị trường: Vì đặc thù lĩnh vực này rất cạnh tranh, đòi hỏi nguồn vốn và thị phần đủ lớn để có thể tồn tại. Thương hiệu càng lớn, càng lâu năm thì sẽ có mức độ uy tín, đảm bảo nhất định.

- Có năng lực tài chính vững vàng: Đảm bảo giao máy đúng hẹn, đáp ứng đúng những vật tư đến từ thương hiệu lớn như đã liệt kê trong hợp đồng.

- Có mức giá phù hợp: Để tối ưu phần vốn ban đầu khi mới thành lập nhà máy.

- Có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm:  Để khi máy cán tôn có sự cố sẽ có đội ngũ hỗ trợ đáng tin cậy, giúp xử lý nhanh chóng, tránh việc gián đoạn quá trình sản xuất.

- Có những thành tựu nhất định trong lĩnh vực hoạt động

- Có xưởng gia công được trang bị nhiều vật tư hiện đại, công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng của máy.


Cơ khí SmartSteel chuyên cung cấp các dòng máy cán tôn xà gồ trên toàn địa bàn tỉnh Đắk Lắk

SmartSteel tự hào là nhà phân phối máy cán tôn 1 tầng, máy cán tôn 2 tầng, máy cán song ngói, máy cán xà gồ, … hàng đầu ở Đắk Lắk cũng như trên toàn địa bàn miền Nam. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu sản xuất những sản phẩm máy cán tôn chất lượng với giá tốt nhất đến tận tay khách hàng. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ SMARTSTEEL

Địa chỉ: Đường số 3, Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

Hotline: 0797 016 999 - 0272.651.9999

Email: smartsteelvn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SmartSteel chuyên sản xuất máy cán tôn xà gồ chất lượng tại Long An

Đơn vị chuyên sản xuất máy cán xà gồ uy tín Bình Dương